அபிராமி பட்டரும் அடியேனும் கேள்வி பதில் 29 பதிவு 25
அபிராமி பட்டரும் அடியேனும்
கேள்வி பதில் 29
பதிவு 25
கேள்வி பதில் நேரம்
*பதிவு 25* 🥇🥇🥇
கேள்வி கேட்பவர் ... ஒன்றுமே தெரியாதவர் அதாவது *நான்* .
பதில் சொல்பவர் ... அபிராமியை உணர்ந்தவர் அதாவது *பட்டர்* .
*கேள்வி 31*
*நான்* :
பட்டரே ... அன்னையை தரிசித்த பின் உங்கள் அனுபவத்தை கொஞ்சம் சொல்ல முடியுமா ?
சொல்ல முடியாத அனுபவம் அது ..
தேன் இனிக்கிறது சர்க்கரை தித்திக்கின்றது கற்கண்டு சுவைக்கின்றது இப்படி சொன்னால் அந்த சுவையை நீ அனுபவிக்க முடியுமா?
நாம் உணரக்கூடியவை அனுபவிக்க வேண்டியவை
சொல்லில் அந்த அனுபவத்தை விவரிக்க முடியாது ..
எத்தனை மொழிகள் ஆனாலும் எவ்வளவு வார்த்தைகள் ஆனாலும் என்னால் அதை விவரிக்கவே முடியாது ...
*நான்* நேரில் பார்த்த சௌந்தர்யத்தை கொஞ்சம் சொல்லுங்களேன் .. மீதி நாங்கள் புரிந்து கொள்கிறோம்
பட்டர் கண்களை மூடிக்கொள்கிறார் ...
கண்களில் இருந்து கண்ணீர் தாரை தாரை யாய் கொட்டியது .
அவரின் கொழுக்கடை உடைந்தது ...
கங்கை எல்லா தடைகளையும் உடைத்துக்கொண்டு அங்கே பிரவேசித்தாள் 🥇🥇🥇
குளிர்ந்த கிரணங்களை வீசும் சந்திரன் அபிராமியின் பாத நகங்களாக இருக்கிறான்
பாதங்களை தினமும் பூஜிப்பதால் அவன் அவள் சிரசிலும் இருக்கிறான்,
மற்றும் அவள் நெற்றியாகவும், கன்னங்களாகவும் தெரிகிறான். 🌝🌝🌝
அவளை நான் பார்க்கும் அருகதையை என் கண்களுக்கு அவள் தருகிறாள் ...
தேவி சொற்திறன், அழியாத செல்வங்களோடு சகல மங்களங்களையும் அருள்கிறாள் .
வெல்லக் கட்டியில் எந்தப் பக்கம் இனிப்பு என்று கேட்பதைப் போலத்தான் சக்தி வழிபாட்டில் எந்த வழிபாடு உயர்ந்தது என்பதும்!
அதாவது சக்தியை எந்த உருவில் எப்படி வழிபட்டாலும் அது உள்ளம் நெகிழச் செய்யும் அற்புத ஆராதனைதான்.
அதைத்தான் நான் அப்பொழுது செய்து கொண்டிருந்தேன் 🌝🌝🌝
அருணகிரண ஜாலங்கள் எனும் இளஞ்சூரியனின் நிறத்தைப் போன்ற தன் மேனியில் பேரொளியால் திக்குத் திசைகளையெல்லாம் செம்மை நிறப்படுத்துகிறாள்.
லலிதமான பேரழகுடைய பாலா தன் அதிரூப சௌந்தர்யத்தால் அழகாய்ப் பொலிந்து அருள்கிறாள்.
இவள் தன் இடக்கரத்தில் நூலை ஏந்தியிருப்பது சகல வித்யைகளையும் சாதகர்களுக்கு அருளவே.
இவள் மறு கரத்தில் கொண்டுள்ள ஜபமாலை, அம்பிகையின் நாமத்தை அனைவரும் ஜபிக்க வேண்டும் என்பதை உணர்த்தவே.
அபய வரத கரங்கள் பக்தர்களைக் காக்கவும் கேட்ட வரங்களைத் தரவும் தயாராக உள்ளன.
நித்ய கல்யாண சீலையான இவள், சகல நலன்களையும் இம்மையில் தந்து, மறுமையில் வீடு பேற்றையும் அளிக்க வல்லவள்.
பட்டுப்பாவாடை, சட்டையுடன், சர்வ ரத்னாலங்காரங்களுடன் நட்சத்திரங்களைப் பழிக்கும் மூக்குத்தியை அணிந்திருக்கிறாள்.
இதை ‘ *தாராகாந்தி திரஸ்காரி நாஸாபரணபாஸுரா’* எனும் லலிதா ஸஹஸ்ரநாமம் உணர்த்துகிறது.
மேலும் அது த்ரயக்ஷரீ, பாலா லீலா விநோதினீ என்று பல்வேறாக பாலாம்பிகையை போற்றுகிறது.
இத்தேவிக்கு நவாவரணம், ஸஹஸ்ர நாமம், கட்க மாலா போன்ற பல்வேறு பூஜை முறைகள் உண்டு.
இருப்பினும் பேரன்பால் அவளை வழிபடுவதையே அவள் மிகவும் விரும்புவாள்.🙏🙏🙏
ரவி வார்த்தைகள் வரவில்லை .
நாயகி நான்முகி நாராயணிகை நளின பஞ்ச நாயகி
சாம்பவி சங்கரி சாமனை சாதி நச்சு நாயகி
மாலினி வாராகி சூலினி மாதங்கி என்று
ஆயாகியாதி உடையாள் சரணம் சரணம் சரணம்
சரணம் சரணம் சரணம்
பார்த்தவிழி பார்த்தபடி பூத்து இருக்க காத்திருந்த
காட்சி இங்கு காணக் கிடைக்க
ஊனுருக உயிருருக தேன் தரும் தடாகமே
மதி மருக வழி நெடுக ஒளி நிறைக வாழ்விலே
விம்மி விம்மி அழுகிறார் பட்டர் ...
அவருடன் நாமும் சேர்ந்து கற்பூரம் போல் கரைந்து போகிறோம் அவள் அருள் ஒளியில் 🔥🔥🔥
👌👌👌👌👌👌👍👍👍👍👍💐💐💐💐💐 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍💐
Comments
என்ன தீர்க்கமான வார்த்தைகள்...
அருமை...
🙏🙏🙏🙏🙏🙏
அவநம்பிக்கைச் சூழ்நிலை காந்தியும் மேவாததன் விளைவு
நன்னம்பிக்கை தோன்றாத சூழ்நிலையாகவே உள்ளது. சுதந்திரப் போராட்டத்தில் தலைமை தாங்கி மஹாத்மா என்று பெயர் பெற்றவர் பாரத நாட்டிற்கேயான நாகரிகத்தில் ஆழ்ந்த பற்றுக்கொண்டு அதனையேதான் எடுத்துக் கூறிபோதிலும், அவரைப் பின்பற்றுவோராகத் தெரிபவர்களிலேயே ஒரு சிலரைத் தவிர ஏனையே தலைவர்கள் வேறுவிதமாக அபிப்ராயப்படுபவர்களாகவே தெரிகின்றனர்.
நடக்கவேண்டியது, இன்று ஆட்சியதிகாரத்திற்கு வந்துள்ள தலைவர்கள் ஸெக்யூலரிஸத்தைச் சரியாகப் புரிந்துகொண்டு அதைத் தீவிரமாகச் செயலாக்கி, மதவியலுக்குச் சிறப்பான போஷணை கொடுத்து, மக்களது உலகியல் பிணிக்கு மாற்று மருந்து காண்பதேயாகும்.
(இன்று காந்தி நினைவு தினம்)
ஆமாம்.. அந்த வேலை ரகசியமாக நடந்து கொண்டிருந்தது! திருப்தியுடன் தலையை ஆட்டிக் கொண்டு விதுரன் மாளிகைக்குத் தங்குவதற்காகச் சென்று விட்டார். துரியோதனன் மாளிகைப் பக்கம் அவர் திரும்பிக்கூடப் பார்க்கவில்லை.
மறுநாள் ராஜசபையில் எல்லோரும் கூடியிருக்கையில் துரியோதனன் சினத்துடன் ஏதோ உறுமியபடி நின்று கொண்டிருந்தான்
அதைக் கேட்டவுடனே விதுரர் கோபத்தில் வெடித்து கொதித்து எழுந்தார்.
சர்வம் கிருஷ்ணார்ப்பணம்..!
இப்படி ஒரு கீதை இருக்கிறதா என்று நம்மில் பலர் கேள்வி எழப்பக்கூடும் ...
இருக்கிறது.. வியாசர் மஹாபாரதத்தில் எழுதியுள்ள ஒரு பகுதி .. கிருஷ்ணர் அர்ஜுனனுக்கு எப்படியெல்லாம் உபதேசம் செய்தாரோ அதே மாதிரி பார்வதி ஈசனை கர்ம வினைகளைப் பற்றி கேள்வி கேட்க சளைக்காமல் நூறுக்கும் மேலான கேள்விகளுக்கு ஈசன் பொறுமையாய் பதில் சொல்கிறான் .. இதில் பல கேள்விகளும் பதிலும் இன்றைய நம் வாழ்கைக்கு ஒத்து போகின்றன ... சில கேள்விகள் உங்கள் பார்வைக்கு
1. ஏன் சிலர் திருநங்கையாய் பிறக்கின்றனர் ?
2. ஏன் சிலர் உடம்பில் குறைகளுடன் பிறக்கின்றனர் ?
3. ஏன் பணக்காரன் ஏழை என்ற வித்தியாசம் இறைவன் படைப்பில்
4. ஏன் சிலர் அற்ப ஆயுஸில் மரணம் அடைகின்றனர்
5. எந்தெந்த பாவங்களுக்கு என்ன என்ன தண்டனைகள்
இப்படி பல கேள்விகள் .. பரமேஸ்வரன் எல்லாவற்றிக்கும் பொறுமையாய் பதில் சொல்கிறார் ... அவசியம் நாம் எல்லோரும் படித்து தெரிந்து கொள்ள வேண்டிய பதிவு ஸ்ரீ சங்கர கீதை ...
திருத்தொண்டத் தொகை
விதிப்படி தூபம் இடும் திருப்பணியை நியதியாகச் செய்து வந்தாரே
ஆதலால் அவரைக் குங்கிலயக்கலயர் என்றே அனைவரும் அழைத்தனரே
கலயனார் எனும் இயற்பெயரும் மறந்து போயினரே
சேர்த்த பணத்தை சிக்கனமாய் செலவு செய்ய பக்குவமாய் மனவியிடன் தராமல் குங்கிலியப் பொதியில் செலவு செய்தாரே ...
ஈசனுக்கு இல்லா பொருள் எனக்கு வேண்டாம் என்றே இருவரும் வாழ குபேரன் கண் அசைக்க குவிந்தது பொருள் கோபரமாய் .
சாய்ந்த லிங்கம் அதை சரி செய்ய போர் யானைகள் கட்டி இழுக்க முடியாமல் சாய்ந்தனவே ..
சாய்ந்த சிவம் அதை தான் கழுத்தில் கயிறு போட்டு ஓய்ந்த உடம்பில் சார்ந்த சிவநாமம் அதை சொல்லி சரி செய்ய ஈசனும் நேர் கோட்டில் வந்தான் .. உலகம் வியக்க ...
சாய்ந்து போனவர்களை இங்கே சிவம் ஒன்று சரி செய்யும் விந்தை அது பெரியவாள் எனும் பெயர் கொண்டே தினம் தினம் அருள் செய்கின்றதே என் அபிராமியைப் போல் 🙏🙏🙏
(My experiences... Ravi ...Episode 209🙏🙌🙌🙌🌷🌷🌷) started on 7th july 2021. .
*7th Assignment - Powai*
Life is the main event and not a dress rehearsal, you don't get another chance.
One who learns and learns and doesn’t practice is like the one who ploughs and ploughs but doesn’t plant.
bulk terminals;
liquid cargo terminals;
container terminals;
general cargo;
ferry and cruise; and
others.
The primary purpose of these ports is the connectivity and transportation of goods and passengers to and from the hinterland through the sea.
These ports are used for loading and unloading of goods, transhipment of goods and passengers, ferry services, etc.
These ports act as a major route for trading as more than 90 per cent of India’s trade happens through the sea.
Additionally, the ports also provide piloting, hauling, mooring, re-mooring, hooking, measuring of vessels and any other service in respect of vessels calling Indian ports.
The central government since then has been encouraging private sector participation in ports by awarding public-private partnership (PPP) concessions.
They have been mainly on a build-operate-transfer (BOT) basis with revenue sharing formulas, and include the construction of:
berths for cargo handling;
container terminals;
cargo handling equipment;
warehousing;
construction of dry docks and ship repair facilities; and
development and construction of new ports.
விளக்கை அடிக்கடி துடைக்கவோ, கழுவவோ கூடாது. வாரத்திற்கு ஒருமுறை கழுவினால் போதும். இடைப்பட்ட காலத்தில் விளக்கில் ஊற்றிய எண்ணெய் அல்லது நெய் தீர்ந்து திரி எரிந்து விளக்கில் கரி படித்துவிட்டால் கழுவலாம். நிலை வாசலில் கீழே இருந்து ஒரு அடி உயரத்துக்கு மஞ்சள் பூசி சந்தனம் குங்குமம் பொட்டு வைத்திருக்க வேண்டும்.
♥ விளக்குக்கு சந்தனம், குங்குமம் வைத்து, எண்ணெய் அல்லது நெய் ஊற்றிய பின்னர் பஞ்சு திரி போடுங்கள். (இதுதான் சரியான முறை). இந்த வேலைகளை முந்தய நாளிலே செய்து, ஒரு திரி போட்ட காமாட்சி விளக்கும், காமாட்சி விளக்குக்கு இரு புறமும் வைக்க ஐந்து திரி போட்ட குத்துவிளக்கு இரண்டும் தயாராக வைத்திருங்கள்.
♥ பின்பு குளித்துவிட்டு (பிரம்ம முகூர்த்தத்தில் விளக்கு ஏற்றும் பொழுது குளித்து இருக்க வேண்டும் என்கிற அவசியமில்லை. சாதரணமாக எழுந்ததும் பல் துலக்கி, முகம், கை, கால் போன்றவற்றை கழுவி விட்டு பூஜை அறைக்கு சென்று விளக்கு ஏற்றலாம். ஆனால் பெண்கள் மாதவிடாய் கால கட்டங்களில் கண்டிப்பாக விளக்கு ஏற்றக்கூடாது . அது போல் மாதவிடாய் ஏற்பட்ட பெண்களுக்கு அருகில் படுத்து இருந்த நபர்களும், இல்லற உறவில் ஈடுபட்டு இருப்பவர்களும், இதர தீட்டு வீட்டுக்கு சென்று வந்தவர்களும் கண்டிப்பாக குளிக்காமல் விளக்கை ஏற்றக்கூடாது.),
♥ பஞ்சு அல்லது தாமரை தண்டு திரி மட்டுமே வீட்டில் உபயோக படுத்த வேண்டும். பல எண்ணெய்களை கலந்தோ, நெய்யுடன் எண்ணெய் கலந்தோ, கலர் துணி திரி, நூல் திரி போட்டோ வீட்டில் தீபம் ஏற்றக்கூடாது; தேவைப்பட்டால் அப்படி கோவில்களில் மட்டுமே தீபம் ஏற்றலாம். கோவில்களிலும் எள்ளை எரிக்கக்கூடாது.
♥ முதலில் வீட்டு நிலை வாசலில் விளக்கை ஏற்றி விட்டு பின்பு பூஜை அறைக்கு சென்று விளக்கு ஏற்ற வேண்டும்.
♥ இதுபோல விளக்கு ஏற்றி ஏதாவது நெய்வேத்தியம் (சிறிது வெல்லம் வைத்தாலும் போதும்) படைத்து வழிபடும்போது, வீட்டுக்குள் வந்த முக்கோடி முப்பத்து தேவர்களும், அகிலம் ஆளும் தெய்வங்களும், உங்கள் பூஜை அறையில் நிரந்தரமாக இருக்கும் உங்கள் குலதெய்வங்களும், இதர விருப்ப தெய்வங்களும், உங்கள் வேண்டுதல்கள் அனைத்தும் அப்படியே நடக்கட்டும் என்று ஆசீர்வதித்து வாழ்த்துவார்கள்.
♥ பெண்கள் விளக்கு ஏற்றுவதே மிகவும் சிறப்பான பலன்களை தரும். தவிர்க்க முடியாத நேரங்களில் ஆண்கள் விளக்கேற்றலாம். அதில் தவறில்லை.
♥ பிரம்ம முகூர்த்தத்தில் எழுந்து விளக்கை ஏற்றி வழிபட்டால் நீங்கள் மனதில் நினைத்த வேண்டுதல்கள் எதுவாகினும் அது உடனே நிறைவேறும்.
பூலோகத்தில் ஒரு பிறவியை எடுக்கும் முன் இறைவனுக்கும் ஆத்மாவிற்கும் பெரிய சொற்போரே நடக்குமாம்..
இந்த கலியுகத்தில் நான் பிறக்கமாட்டேன் என்று இறைவனிடம் ஆத்மா அடம் பிடிக்குமாம்....
அதற்கு இறைவன் ஆத்மாவிடம் சொல்லுவாராம்.....
நீ பிறக்கும் பொழுது நீ இரண்டு வழிகளில் வாழ உனக்கு வாய்ப்பை கொடுத்து அனுப்புகிறேன்.
*நீ உன் இஷ்டம் போல வாழ்ந்து ஒன்று என்னை வந்து அடையலாம்*.
*இரண்டு உன் மனசு போல வாழ்ந்து திரும்ப திரும்ப பூலோகத்தில் பிறக்கலாம்*..
*இரண்டும் உன் கையில் தான் இருக்கிறது*.
*உன் வாழ்க்கையில் எந்த விதத்திலும் நான் தலையிட மாட்டேன்*
*நீ என்னை அழைத்தால் ஒழிய*.
*இங்கு தான் சரணாகதி வெளிப்படுகிறது*.
*உனக்கு கொடுத்து அனுப்புகிறேன்*.
*இறைவன் கொடுத்த விளக்கங்களும் உண்மைகளும்*
*ஒரு ஆத்மா கர்ப்பத்தில் சிசுவாக வளர்ந்து கொண்டிருக்கும் பொழுது ஏழாவது மாதம் வரை ஞாபகத்தில் இருக்குமாம்*..
*ஏழாவது மாதத்தில் கர்ப்பத்தில் இருக்கும் சிசுவிற்கு*
*எல்லாம் ஞாபகம் வந்து இறைவனை அழைக்குமாம்.* .
*என்னை இனிமேல் பிறக்க வைக்காதே*. *எனக்கு இந்த மனிதப்பிறவி வேண்டாம் என்று கெஞ்சுமாம்*.
*ஏழாவது மாத சிசுக்களை மூடி அவைகளை சுற்றி ஒரு கவசத்தை உருவாக்கும்.*
*அந்தக்கவசத்திற்கு சென்ற பிறவியின் ஞானம்,*
*ஞாபகங்கள் எல்லாவற்றையும் மறக்க வைக்கும் சக்தி உள்ளது.*
உங்களுக்கு தெரியுமா?
*வைஷ்ணவ கோவில்களில் பெருமாளின் திருவடிகளை கொண்ட "சடாரி" என்னும் பாதத்தை நம் தலையில் வைப்பார்கள்*.
*மறதியை கொடுக்காமல் ஷடம் என்னும் வாயுவிடம் எனக்காக போராடி உன்னுடைய ஞாபகம் எப்பொழுதும் இருக்கும் படி எனக்கு அருள்வாயாக* *என்று பெருமாளை வேண்டி கொள்வது தான் நமக்கு சடாரியை தலையில் வைக்கும் தாத்பர்யம்*.
இறைவன் எவ்வளவு கொடியவன் என்று.
நீங்கள் நினைப்பது மிகப்பெரிய தவறு.
இந்த உண்மைகளையும் தெரிந்து கொள்ளுங்கள்.
ஒரு குழந்தை பிறக்கையிலே வாழக்கூடிய இரண்டு வாய்ப்புகளை கொடுத்து அனுப்புகிறான் இறைவன்.
ஒன்று ஆத்மா மற்றொன்று மனசு.. .
நீங்கள் ஆத்மாவை ஆதரமாக கொண்டு வாழ்ந்தால் இறைவனை சென்றடையலாம்..
ஒவ்வொரு ஜீவனுக்கும் ஜீவ ஸ்வாதந்த்ரியம் என்னும் ஜீவனுக்குண்டான சுதந்திரத்தை கொடுத்து தான் அனுப்புகிறான்.
ஆத்மா இறைவனுக்கும் நமக்கும் உண்டான பாலம்.
மனசு நமக்கும் இந்த பூலோகத்திற்கும் இருக்கும் பாலம்.
வாழும் வகை நம் கையில் தான் இருக்கிறது
ஒவ்வொரு மனிதனுக்குள்ளும் இறைவன் அந்தர்யாமியாக இருந்து கொண்டிருக்கிறான்.
இதயத்தின் வலது பாகத்தில் ஒரு நெல்லின் நுனியை நூறு பகுதிகளாக பிரித்தால் அதில் ஒரு சிறு பகுதி மிஞ்சுமே அந்த அளவில் நம்முடனேயே வாழ்ந்து கொண்டிருகிறான்.
இறைவனின் ஐந்து அவதாரங்களில் இந்த அந்தர்யாமி அவதாரமும் ஒன்று.
நாம் எல்லோருமே இறைவன் நமக்குள் வாழ்ந்து கொண்டிருப்பதை அனுபவித்து இருக்கலாம்.
நாம் தவறான வழியில் ஒரு காரியத்தை செய்யும் பொழுது நமக்குள் இருந்து ஒரு குரல் நம் தவறை சுட்டிக்காட்டும் தெரியுமா?.
அந்தக்குரலுக்கு சொந்தகாரர் இறைவனே..
இறைவன் ஒவ்வொரு பிறவியிலும் நம் ஒவ்வொருவருக்குள்ளும் வாழ்ந்து கொண்டிருக்க இருக்க காரணம் என்ன தெரியுமா?
ஏதாவது ஒரு பிறவியில் இவன் திருந்தி ஆத்மாவை ஆதாரமாக கொண்டு வாழ ஆரம்பித்து இறைவனை அழைத்தால் அந்த நொடியே இவனை ஆட்கொண்டு வழி நடத்தி தன்னுடன் அழைத்துக்கொள்ளத்தான்..
ஏன் தெரியுமா? நாம் அனைவருமே இறைவனின் சொத்து.
இறைவன் அவன் சொத்தை அடைய என்னென்ன வழிகள் இருக்கிறதோ அத்தனையும் கையாண்டு நம்மை அடைய முயற்சிக்கிறான்.
ஆனால் நாம் ஒவ்வொரு பிறவியிலும் இறைவனையும் ஏமாற்றி நம்மையும் ஏமாற்றி கொள்கிறோம்.
திரும்பவும் நமக்கு ஞானம் வருவகற்கு அறுபது வருடமாகிறது. இது ஒரு தொடர்கதையாக ஆகி விட்டது.
*அலசல் தொடர்கிறது 👍*
எந்தே உன் கருணை ...
எவ்வளவோ பேர்கள் உனை வேண்டி மாதவம் செய்கின்றனர்
ஆனால் நானோ ஒரு பாவி இழிவானவன் .
இந்த நாயேனையும் நயந்து இங்கு வந்து நீயே நினைவின்றி ஆண்டு கொண்டாய் ...
உன்னை உள்ளவண்ணம் பேயேன் அறியும் அறிவும் தந்தாய்
என்ன பேறு பெற்றேன் ...
அடியார் போற்றும் குலக்குன்றே , அருட்கடலே , இமவான் தரும் பரிசுக்கு பொருத்தமானவனே ...
என் சொல்வேன் உன் கருணையை ??💐
நான் கை தட்டி உன் பெருமை பேசும் போது அதில் கரைந்து போகிறாய்
பெருங்கடலில் மிதந்து வரும் தூசியை போல் உன் கருணை வெள்ளத்தில் மிதந்து வருகிறேன் .. என்னை , என் கை பிடித்து அழைத்து செல்வது இனி உன் பொறுப்பு ... 🌷🌷🌷
மஹேந்த்ரோ தனத: காலோ யம: சோமோ ஹ்யபாம் பதி: || 8 ||👍👍👍
ஸூர்ய பகவானே ப்ரம்மன், விஷ்ணு, சிவன், ஸ்கந்தன், காலன், ப்ரஜாபதி, மஹா இந்த்ரன், யமன், சந்த்ரன், குபேரன் மற்றும் வருணன்.
அனைத்தனையும் நீங்கி நிற்பாய் என் நெஞ்சின் உள்ளே ...
பொன்றாது நின்று புரிகின்றவா
இப்பொருள் அறிவார் அன்று ஆலிலையில் துயின்ற பெம்மானும் என் ஐயனுமே...
உனை நினைக்க உள்ளம் உருக
வெப்பம் அது அமுதம் பொழியும் நிலவாய் மாற
கண்ட விந்தை என் சிந்தையில் என்றும் தித்திக்கின்றனவே 🌞🌞
இன்று தை அம்மாவாசை .. பித்துருக்களுக்கு தர்ப்பணம் செய்வது மிகவும் நல்லது... வர்மா சாஸ்திரிகள் வருமானத்திற்கு வழி தேடிக்கொண்டிருந்தார் ...
யாருமே இன்று அவரை கூப்பிடவில்லை .. அன்னையிடன் ஓடினார் ...
அதுவும் இன்று நடக்குமா தெரியவில்லை ..
2 பெண்கள் கரையேற்ற வேண்டும் ..
மூத்த மகன் கிட்டுவிற்கு college பணம் கட்ட வேண்டும் ..
மளிகை சாமான்கள் , பால் காரன் பாக்கி வளர் பிறை போல் வளர்ந்து கொண்டே வருகிறது ..
மாதம் ஒரு முறை வரும் அம்மாவாசை இந்த தொல்லைகளுக்கு வருவதில்லை ...
அம்மா நீ தான் அருள் செய்ய வேண்டும் ...
நம் கோபால் அண்ணா வீட்டுக்கு ...
தர்ப்பணம் செய்ய ...
என்னவோய் விஷயம் தெரியாதவராய் இருக்கிறீர் ..
அவர் மிக உயர்ந்த அபிராமி பக்தர் .. இன்று தை அம்மாவாசை...
இன்று தர்ப்பணம் பண்ண மாட்டார் ...
அம்பாள் தான் இன்றைய திதியை மாற்றி விட்டாளே ....
அம்மா ... இன்று நீ பௌர்ணமியாக வந்ததை கூட நினைக்காமல் என் வயிற்று பசிக்கு தீனி கிடைக்குமா என்று
ஏங்கிய பாவி நான் ....
வையம் துரகம்,மதகரி மாமகுடம் , பெய்யும் கனகம் பெருவிலை ஆரம் இவை அனைத்தும் உன் அடி பணிந்தோர்க்கு கிட்டும் போது என்னையும் மறந்து புலம்பி விட்டேனே ....
BMW car இல் இருந்து ஒரு நடுத்தர வயது அம்மாவும் செக்க செவேல் என்று இருக்கும் அவருடைய மகனும் இறங்கினர் ...
என் பெயர் கனகம் .. இது என் இளைய பிள்ளை ..
மூத்தவன் திருமணம் செய்துகொள்ள விரும்ப வில்லை ..
இவன் இளையவன் .. உங்கள் மூத்த மகள் தேவ சேனாவை கோயிலில் பார்த்து இருக்கிறான் ..
அவளை விரும்புகிறான் .. உங்கள் விருப்பம் தெரிந்து கொள்ள வந்தேன் ..
எல்லா செலவும் எங்களுடையது ...
தனம் தரும் அதை தரக்கூடிய கல்வி தரும் ... நல்லதெல்லாம் தரும் ...
வர்மா சாஸ்திரிகள் வாயடைத்து போனார் ...
அந்த பெண்மணி பூர்ண நிலவாய் சிரித்தாள் ஒரு விஷம புன்னகையுடன் ... 🙏🙏🙏🙏
*பதிவு 115* ...👍👍🙏 ஆரம்பித்த நாள் 7th Oct 2021..
ஆனந்த லஹரி - 24👍👍👍
*ஸர்வ பூத ப்ரேத பிசாச பய நிவாரணம்*
ஜகத்ஸூதே தாதா ஹரி ரவதி ருத்ர: க்ஷபயதே
திரஸ்குர்வன் னேதத் ஸ்வமபி வபு ரீஶ
ஸ்திரயதி
ஸதா பூர்வ: ஸர்வம்
ததித மனுக்ருஹ்ணாதி ச ஶிவஸ்
தவாக்ஞா மாலம்ப்ய க்ஷண சலிதயோர் ப்ரூலதிகயோ: 24🦚🦚🦚
ஆகையால் லலிதா ஸஹஸ்ர நாமத்தில் தேவி ‘ *பஞ்ச க்ருத்ய பராயணா’* எனப்படுகிறாள்.
எல்லாத் தேவதைகளையும் தனித்தனியாகப் பூஜை செய்வது கூடாமையால் எந்த ஒரு தேவதையைப் பூஜித்தால் எல்லாத் தேவதைகளையும் பூஜித்ததாகுமோ அந்த மூலதேவதை அம்பிகை.
இதே கருத்து அடுத்த சுலோகத்திலும் கூறப்படுகிறது.
*பதிவு 115* 🙏🙏🙏started on 7th Oct 2021
*நாமங்கள்: 31 -40*🏵️🏵️
பெண்மைக்குரிய லக்ஷணங்களோடு காமேஸ்வரனை கவரும் லோக மாதா என்று அறிந்து கொண்டாலே போதுமானது.
தாயை அதற்கு மேல் வர்ணிக்க நமக்கு உரிமையில்லை.
- *ப்ரேமை ரதன-மணி* = ரத்தினங்கள்- செல்வம் - விலைமதிப்பற்ற
*ப்ரதிபண* = ப்ரதியாக - பரிமாற்றம்
*ஸ்தனி* = மார்பகம்
*33 காமேஷ்வர ப்ரெம ரத்னமணி ப்ரதிபண ஸ்தனி =*
காமேஷ்வரனான ஈஸ்வரனின் ஈடற்ற பிரமைக்கு தன் பெண்மையின் அடையாளமான ஸ்தனங்களைப் பரிசளிப்பவள் 🌷🌷🌷
*ஐயோ இவன் வடிவு என்பதோர் அழியா அழகு உடையான்*
*வடுவூர் ஸ்ரீராமபிரான்.*
🙏🏼🙏🏻🙏🏼🙏🏻
ஆகா இது நீங்கள் நினைப்பது போல் அரபுநாட்டு எண்ணை கிணறல்ல
வானமாமலை திவ்யதேச பகவானுக்கு தினமும் சாற்றுபடி (அபிஷேகம்) ஆகும் தைலகாப்பு ( நல்லெண்ணை அபிஷேகம்) தேக்கி வைக்கபடும் கிணறு போன்ற ஒன்று
இந்த தைலத்தை தினமும் ஒருசிறு அளவில் உள்ளுக்கு உட்கொண்டு வர உடலின் உள்ளே ஏற்பட்ட பல தீராத உடல் வியாதிகள் தீருகிறது என்பது நம்பிக்கை பலர் அனுபவத்திலும் கண்டு உள்ளனர்
தற்போது இந்த எண்ணை கிணற்றுக்கு மேல் வெளிச்சம் படுமாறு வெள்ளை நிற கூரை வேய்ந்து உள்ளதால் மழைஜெலம் விழுவதில்லை சூரிய கதிரும் முன்புபோல் விழுவதில்லை
பகவான் அபிஷேக தைலம் கோமுகியில் இருந்து மோட்டார் மூலம் கிணற்றுக்கு செல்கிறது
ஆனாலும் இதன் மருத்துவகுணம் இன்றும் மாறவில்லை
மாலை கோவிலில் ஶ்ரீமடத்தில் அல்லது முன் மண்டபத்தில் விசேஷ உபன்யாசம் மற்றும் ஆடல் பாடல் விசேஷ வாத்யம் மற்றும் இரவு ஶ்ரீதோதாத்ரி ஸ்வாமி கருடவாகனத்திலும் தாயார்கள் முறையே அன்னவாகனம் கிளிவாகனம் என விசேஷபுறப்பாடு கண்டருளி பக்தர்களுக்கு அருள்பாலிப்பர்
அனைத்து வைபவங்களும் முடிய மறுநாள் அதிகாலை 2.00 மணி ஆகிவிடும்
முடிந்தால் அன்பர்கள் வந்தருளி கண்டு பகவத் க்ருபைக்கும் ஆசாரியன் க்ருபைக்கும் ஒருமுறையாவது பாத்திரமாகும் படி கேட்டு கொள்கிறோம்
ஜய ஶ்ரீராம்!
மறுபிறவிகள் எடுத்தாலும் அல்லது முக்தியை அடைந்தாலும் அல்லது பித்ருலோகத்திலேயே இருக்கும் காலத்திலும் நம் பித்ரு பூஜைகள் எவ்விதம் அவர்களைச் சென்றடைகின்றன.
பத்தாவது தினத்தன்று அந்த ஆத்மாவிற்குக் கட்டை விரல் போன்ற அளவும், அமைப்பும் கொண்ட சூட்சும சரீரம் ஏற்படுகிறது. அந்த சூட்சும சரீரத்தின் மூலம் அந்த ஆத்மாவின் மேல் உலகப் பயணம் ஆரம்பிக்கிறது. அன்றுதான் ஒரு சிறிய சடங்கு மூலம் அந்த ஜீவனுக்கு நாம் விடை கொடுத்து அனுப்புகிறோம்.
ஆறு மாத இடைவிடாத பயணத்தால் ஏற்பட்ட களைப்பு நீங்க அந்த ஜீவன் மனமகிழ்ச்சியுடன் பூமியில் தனது பிள்ளைகள். திதி பூஜையின் மூலம் அளிக்கும் உணவை(அமுதம்) உண்டு அதனால் மனநிறைவு பெற்றுத் தங்களுக்கு பக்தியுடன் உணவளித்ததற்காகத் தனது குழந்தைகளை ஆசீர்வதிக்கின்றது.
மிகப்பெரிய, புண்ணிய நகரமாகிய இதன் அழகையும், ஒளியையும், புனிதத்தையும் புராதன நூல்கள் விவரிக்கின்றன.
இதற்கு மாறாக, உலகில் வாழ்ந்தபோது மமதையினால் பாவம் செய்தவர்கள் புண்ணிய உலகங்களுக்குச் செல்லாமல் வேறு சில உலகங்களுக்குச் சென்றுவிட்டு மீண்டும் பூவுலகில் மனிதர்களாகவோ அல்லது பிராணிகளாகவோ அல்லது புழு, பூச்சிகளாகவோ பிறவி எடுக்கின்றனர்.
இதனால் பசி, தாகம் நீங்கி நமது முன்னோர்கள் மனநிறைவு அடையும்போது அந்தப் புண்ணியத்தின் பலனைப் பித்ரு தேவதைகள் ஏற்று சூரியபகவானிடம் அளித்துவிடுகின்றனர். சூரியன் அந்தப் பலனை நமக்குத் திரும்ப தந்துவிடுகிறார்.
நமது முன்னோர்களில் சிலர் மகத்தான புண்ணியத்தைச் செய்து, அதன் பலனாக பிறப்பு_இறப்பு அல்லாத முக்தி நிலையை அடைந்திருந்தால், அத்தகைய பித்ருக்களுக்கு நாம் செய்யும் பூஜா பலன்களை இறைவனே ஏற்றுக்கொண்டு, அதற்குப் பிரதிபலனாக, பல நன்மைகளை நமக்கு அளித்தருள்கிறான்.
நாம் செய்யும் எந்தப் பித்ரு பூஜையும் வீணாவதில்லை. அதனால் திருப்தியும், மனநிறைவும், மகிழ்ச்சியும் அடைந்து, நம் பித்ருக்கள் நம்மை ஆசீர்வதிக்கும்போது, அந்த ஆசி நம்மை ஏராளமான துன்பங்களிலிருந்து காப்பாற்றி விடுகிறது.
ஆதலால்தான் பித்ருபூஜைகளின் மகத்தான புண்ணிய பலன் அளவற்றது என்பதையும், எக்காரணத்தைக் கொண்டும் பித்ரு பூஜைகளை விட்டுவிடக்கூடாது என்றும் மீண்டும், மீண்டும் வலியுறுத்தி வருகிறோம்.
(ஆதாரம்: பூர்வபுண்ணிய நிர்ணயசாரம், கருடபுராணம், பவிஷ்ய புராணம், ஸ்ரீமத் மகாபாரதம் முதலிய நூல்கள்.)
1️⃣ *மார்கழித் திங்கள்* -
*வ்ரஜா நதி - வைகுண்டம்*
2️⃣ *வையத்து வாழ்வீர்காள்* -
*சமுத்திர ராஜன் - திருப்பாற்கடல்*
3️⃣ *ஓங்கி உலகளந்த* -
*கங்கை - இமயமலை*
4️⃣ *ஆழி மழைக் கண்ணா* -
*வருண தேவன்*
5️⃣ *மாயனை மன்னு* -
*யமுனா - விருந்தாவனம்*
6️⃣ *புள்ளும் சிலம்பின காண்* -
*சரஸ்வதி - மானா, பத்ரிநாத்*
7️⃣ *கீசுகீசு என்று* -
*புண்டரீக புஷ்கரணி - மாமல்லபுரம்*
8️⃣ *கீழ்வானம்* -
*தக்ஷிண பிநாகினி (தென்பெண்ணை) - திருக்கோவலூர்*
9️⃣ *தூமணி மாடத்து* - *தாமிரபரணி - நெல்லை, தூத்துக்குடி*
1️⃣0️⃣ *நோற்றுச் சுவர்க்கம்* -
*பாலாறு - காஞ்சிபுரம்*
1️⃣1️⃣ *கற்றுக் கறவை* -
*பாரதபுழா - கேரளா*
1️⃣2️⃣ *கனைத்து இளம்* -
*வைகை - மதுரை*
1️⃣3️⃣ *புள்ளின் வாய்* -
*சந்திர புஷ்கரணி - ஸ்ரீரங்கம்*
1️⃣4️⃣ *உங்கள் புழக்கடை* -
*காவிரி - திருவரங்கம்*
1️⃣5️⃣ *எல்லே ! இளங்கிளியே* -
*நம்பி ஆறு - திருக்குறுங்குடி*
1️⃣6️⃣ *நாயகனாய் நின்ற* -
*ராதா குண்ட் , ஷியாம் குண்ட் - கோவர்தன்*
1️⃣7️⃣ *அம்பரமே தண்ணீரே* -
*யசோதா குண்ட் - நந்தகாவ்*
1️⃣8️⃣ *உந்துமத களிற்றன்* -
*அனந்த சரஸ் - காஞ்சிபுரம்*
1️⃣9️⃣ *குத்து விளக்கெரிய* -
*லலிதா குண்ட் - நிதிவனம், விருந்தாவனம்*
2️⃣0️⃣ *முப்பத்து மூவர்* -
*வேணுகூபம் - பண்டீரவனம்*
2️⃣1️⃣ *ஏற்ற கலங்கள்* - *இந்திரத்யும்ன சரோவர் - ஜகன்னாத் புரி*
2️⃣2️⃣ *அங்கண்மா ஞாலத்து* -
*பத்மதீர்த்தம் - திருவனந்தபுரம்*
2️⃣3️⃣ *மாரி மலை முழைஞ்சில்* -
*பாவநாசினி - அஹோபிலம்*
2️⃣4️⃣ *அன்று இவ்வுலகம்* -
*சந்திரபாகா - பண்டரிபுரம்*
2️⃣5️⃣ *ஒருத்தி மகனாய்* -
*கோமதி - துவாரகா*
2️⃣6️⃣ *மாலே ! மணிவண்ணா* -
*சரயு - அயோத்யா*
2️⃣7️⃣ *கூடாரை வெல்லும்* -
*ஸ்வாமி புஷ்கரணி - திருமலை திருப்பதி*
2️⃣8️⃣ *கறவைகள் பின்சென்று* -
*ஹரித்ரா நதி - மன்னார்குடி*
2️⃣9️⃣ *சிற்றம் சிறு காலே* -
*சக்ர தீர்த்தம், நைமிசாரண்யம்*
3️⃣0️⃣ *வங்கக்கடல் கடைந்த* -
திருமுக்குளம் - ஸ்ரீவில்லிபுத்தூர்*
யாரும் அறியா மறைப்பொருளை நான் உன் அருளால் அறிந்து கொண்டு உன் திருவடிக்கே சரணம் என அடைந்தேன்.
கருமப்பயனால் உன் அடியவர் பெருமையை அறியாத நரகத்தில் விழக் கூட்டம் கூட்டமாய் (ஆட்டு மந்தையைப் போல்) இருக்கும் மனிதர்களை நான் வெறுத்து விலகிவிட்டேன்.🙏🙏🙏
உன் தாமரை போன்ற அழகிய திருவடிகளை நான் எப்போதும் என் தலையின் மேல் வைத்துள்ளேன்.
உன் திருமந்திரமே எப்போதும் என் நினைவில் நிலை நிற்பது.
என் எல்லா செயல்களும் உன் அடியார்களை முன் வைத்தே அவர்களுக்காகவே நடக்கின்றன.
நான் எப்போதும் கூடியிருப்பதும் உன் அடியார்களையே.
தினந்தோறும் நான் முறையுடன் படிப்பதும் உன்னுடைய மேலான ஆகம வழிமுறைகளையே.🌷🌷🌷
அங்கே, நந்தியம்பதியில் பரதன், இராமனை நினைத்துத் தவ வாழ்க்கை வாழ்கிறான்.
இராமன் என்று வருவான் என்று காத்திருக்க, சோதிடர்கள் இராமன் வரவேண்டிய நாள் இன்றுதான் என்கிறார்கள்.
குறித்த நாளில் இராமன் ஏன் வரவில்லை என்று பரதன் வருந்துகிறான்.
இராமன் வரானாயின், நான் தீப்புகுந்து உயிர் துறப்பேன் என்று சத்ருக்குனனை அழைத்து, தீயை மூட்டும்படி கேட்டுக் கொள்கிறான்.
சத்ருக்குனன் வருந்தி அண்ணனுக்கு ஆறுதல் கூறுகிறான்.
இந்த செய்தியறிந்து கோசலை, பரதனை தடுக்க முயல்கிறாள்.
பரதன் மறுத்து, சொன்ன வாக்குப்படி அண்ணன் இன்று வரானாயின் நான் தீப்புகுந்து இறப்பது உறுதி என்கிறான்.
*பதிவு 115*
*Oct 7th 2021*🌷🌷🌷🦋🦋🦋
சிவானந்தலஹரி 17 & 18 ஸ்லோகம்
*பொருளுரை*
फलाद्वा पुण्यानां मयि करुणया वा त्वयि विभो
प्रसन्नेऽपि स्वामिन् भवदमलपादाब्जयुगलम् ।
कथं पश्येयं मां स्थगयति नमः संभ्रमजुषां
निलिम्पानां श्रोणिर्निजकनकमाणिक्यमकुटैः ॥
ப²லாத்³வா புண்யாநாம் மயி கருணயா வா த்வயி விபோ⁴
ப்ரஸன்னேऽபி ஸ்வாமின் ப⁴வத³மலபாதா³ப்³ஜயுக³லம் ।
கத²ம் பச்யேயம் மாம் ஸ்த²க³யதி நம: ஸம்ப்⁴ரமஜுஷாம்
நிலிம்பாநாம் ச்ரோணிர்னிஜகனகமாணிக்யமகுடை: ॥
ன்னு ஒருஸ்லோகம்
அப்போ நிறைய பேர் பெரியவாளை தரிசனம் பண்ணா.
வேண்டிய வரங்கள் எல்லாம் பெற்று ரொம்ப சுகமா இருக்கா.
இது நிறைய நாம கேள்விப்பட்டிருக்கோம்.
ஆனா உண்மையான பக்தர்கள்னு பார்த்தா சிவன்சார், நம்முடைய கோவிந்த தாமோதர ஸ்வாமிகள், மேட்டூர் ஸ்வாமிகள்,பொள்ளாச்சி ஜயம் பாட்டி, வீணை நீலா மாமின்னு இருந்தா.
இவாள்லாம் உன்னிஷ்டம் என்னிஷ்டம்னு பெரியவாகிட்ட இருந்தா.
எங்களுக்கு வேண்டியது மஹாபெரியவாளோட திருவடிதான்.
நீங்க என்ன சொல்றேளோ அப்படி, அப்படீன்னு இருந்தா.
*பதிவு 129* 👏👏
12th Sep 2021🙏🙏🙏🏵️🏵️🏵️🏵️🏵️
*45. தாதுருத்தமாய நம: (Dhaathuruthamaaya namaha)* 🪔🪔🪔
புஷ்கராக்ஷோ மஹாஸ்வன |
அநாதி நிதனோ
தாதா
விதாதா *தாது ருத்தம:* ||5
அஹல்யாவைக் கல்லாகப் போகும்படி கௌதமர் சபித்தார்.
கல்லாக இருந்த அஹல்யாவின் மீது ராமபிரானுடைய திருவடித் துகள் பட்டபோதே அவள் மீண்டும் பெண் ஆனாள்.
அதைக் கம்பன்,
“கண்ட கல்மிசைக் காகுத்தன் கழல்துகள் கதுவ
உண்ட பேதைமை மயக்கற வேறுபட்டு
உருவம்
கொண்டு மெய் உணர்பவன் கழல் கூடியது ஒப்ப
பண்டை வண்ணமாய் நின்றனள் மாமுனி பணிப்பான்”- என்கிறார்.
‘பண்டை வண்ணமாய் நின்றனள்’ என்றால் கௌதமர் திருமணம் செய்து கொள்ளும் போது எப்படிக் கற்புடைய
தூய இளம்பெண்ணாக இருந்தாளோ, அந்த இளமையை மீண்டும் பெற்றுத் தூய்மையானவளாக எழுந்து நின்றாள் என்று பொருள்.
சிதக்னி குண்ட ஸ்ம்பூதா தேவகார்ய சமுத்யதா !'
ஸ்ரீ மஹாராஜ்ஞீ ஸ்ரீ மத்ஸிம்ஹாஸனேச்வரீ
தேவ கார்ய சமுத்பவா
தேவர்களின் கார்யமான அசுரர்களை வதம் செய்யவேண்டும் என்பதற்காக சித் அக்னி குண்டத்திலிருந்து வேகமாக மிகுந்த ஆற்றலுடன்
*பதிவு 116* ...👍👍🙏 ஆரம்பித்த நாள் 7th Oct 2021..
ஆனந்த லஹரி - 24👍👍👍
*ஸர்வ பூத ப்ரேத பிசாச பய நிவாரணம்*
ஜகத்ஸூதே தாதா ஹரி ரவதி ருத்ர: க்ஷபயதே
திரஸ்குர்வன் னேதத் ஸ்வமபி வபு ரீஶ
ஸ்திரயதி
ஸதா பூர்வ: ஸர்வம்
ததித மனுக்ருஹ்ணாதி ச ஶிவஸ்
தவாக்ஞா மாலம்ப்ய க்ஷண சலிதயோர் ப்ரூலதிகயோ: 24🦚🦚🦚
சிருஷ்டி, ஸ்திதி, ஸம்ஹாரம், திரோதானம் (மாயை/மறைத்தல்), அனுக்ரஹம் என்னும் ஐந்து தொழில்களை முறையே ப்ரம்மா, விஷ்ணு, ருத்ரன், ஈசானன், சதாசிவன் ஆகியோர் மூலம் நடத்துகிறாள்
அம்பாள்.
இதை இந்த ஸ்லோகத்தில் பின்வருமாறு சொல்கிறார் ஆச்சார்யார்.
ஹே பராசக்தி!, படைத்தல், காத்தல், அழித்தல் என்னும் மூன்று செயல்களை செய்யும் ப்ரம்மா, விஷ்ணு, ருத்ரன் ஆகிய மூவரையும் தன்னுள் மறைத்துக் கொண்டு தன்னையும் மறைத்துக்கொள்கிறான் ஈசானன். ஸதாசிவன் என்னும் பரபிரம்ஹமானது கொடி போன்ற உன் புருவ அசைவினை ஆதாரமாகக் கொண்டு ப்ரம்ம-விஷ்ணு-ருத்ரன், மஹேசன் ஆகியோரது செயல்கள் செய்விக்கிறான்.👏👏👏
*பதிவு 116* 🙏🙏🙏started on 7th Oct 2021
*நாமங்கள்: 31 -40*🏵️🏵️
அற்புத பெண்ணுக்குரிய உடலமைப்பு கொண்டவள் அம்பாள்.
பெண்மை தாய்மை. அம்பாள் அழகிய சர்வலோக மாதா.💐💐💐
*ரோமாலி* = முடி
*லதா* = கொடி ஃபல = கனிகள்
*குச த்வயீ* = இரு மார்பகங்கள்
*34 நாப்யாலவால ரோமாலி லதா ஃபல குசத்வயீ* =
தொப்புளியிலிருந்து தோன்றிய படர்கொடியினின்று விளைந்த இரு கனிகளென விளங்கும் மார்பகங்களைக் கொண்டவள் 👏👏👏